Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Lịch lãm từ những mẫu nhẫn bạc nam mặt đá sang trọng

Nhẫn bạc là một trong những phụ kiện trang sức được cả phái đẹp và phái mạnh yêu thích. Với những thiết kế sang trọng và đẹp mắt mang đến nét đẹp quyến rũ và điệu đà cho phái mạnh, nét sang trọng và lịch lãm cho phái đẹp. Giúp bạn định hình được phong cách và cá tính riêng của mình. Một trong số kiểu nhẫn được yêu thích nhất hiện nay là những mẫu nhẫn bạc nam mặt đá một sản phẩm dành riêng cho phái mạnh.


Nhẫn bạc nam hình rồng mặt đá xanh

Vẻ đẹp huyền bí từ nhẫn bạc nam mắt đá màu đen


Màu đen màu của sự huyền bí mang những nét đẹp tiềm ẩn được kết hợp với trang sức bạc tạo nên những phong cách mạnh mẽ cho phái mạnh. Sự kết hợp giữa hai màu tương phản khiến sản phẩm khá nổi bật và độc đáo. Với chất liệu bạc cao cấp 925 làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và hấp dẫn. Viên đá đen ở chính giữa tạo thành điểm nhấn mang lại cho cánh mày râu sự dang trọng trong phong cách và lịch lãm ở cá tính...Một kiểu nhẫn bạc nam mặt đá rất thích hợp với những anh tranh thích màu đen.

Nét đẹp huyền bí từ nhẫn bạc nam mặt đá màu đen

Nhẫn bạc nam mặt đá đỏ mang nét đẹp mê hoặc


Những chiếc nhẫn bạc nam mặt đá thường mang những nét đẹp mê hoặc làm bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy bị cuốn hút. Đặc biệt là phái mạnh luôn ưa chuộng những trang sức có gắn đá màu đỏ đầy mê hoặc này. Nhẫn bạc nam mặt đá đỏ cũng là một trong những mẫu nhẫn bạc cá tính mạnh mẽ cho nam giới. Làm bật nên sự năng động và tinh tế lôi cuốn mọi ánh nhìn và tạo nên sự trẻ trung cho đấng mày râu. 

Nhẫn bạc nam mặt đá màu đỏ sang trọng và lịch lãm


Luôn đi cùng với cùng hướng hiện đại mới. Tạo dựng những phong cách riêng và sự lịch lãm riêng. Với thiết kế đẹp mắt cùng gam màu nóng bỏng, đơn giản mà tinh tế. Những chiếc nhẫn bạc nam này đã trở thành thượng phẩm trong mắt của những người đàn ông mệnh hỏa. Bởi nó có thể giúp người đàn ông nâng cao thêm vị trí và sự nghiệp của mình. Nhẫn được làm từ chất liệu bạc 925 được nhập khẩu từ Ý và được thiết kế tỉ mỉ cùng những hoa văn đẹp mắt kết hợp cùng với viên đá sang trọng được đúc kết từ những viên đá nhân tạo mang nét đẹp sáng bóng của kim cương.


Nét đẹp lịch lãm từ mẫu nhẫn bạc nam mặt đá màu vàng.


Nhắc đến sự lịch lãm và sang trọng trong phong cách của người đàn ông thì không thể khôn nhắc đến một mẫu nhẫn bạc nam mắt đá màu xanh. Màu sắc thể hiện sự trưởng thành và phong cách lịch lãm. Sự kết hợp giữa chất liệu bạc cùng đá cao cấp tạo nên nét đẹp lôi cuốn cho phái mạnh thêm trẻ trung hơn. 

Sự sang trọng và đẹp mắt từ mẫu nhẫn bạc nam mặt đá xanh

Bên cạnh đó mẫu nhẫn này còn mang lại những ý nghĩa sâu sắc giúp cho người đeo thêm may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp cũng như công việc.


Trên đây là 3 mẫu nhẫn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn bạc nam mặt đá để thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình bạn nhé.


EmoticonEmoticon