Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Giá vòng Pandora chính hãng chuẩn nhất hiện nay

Một trong những xu hướng lựa chọn trang sức mới ngày này chính là vòng tay Pandra một kiểu vòng tay đến từ thương hiệu Pandora. Với những thiết kế mới lạ đẹp mắt và sang trọng khiến giới phải điên đảo mỗi khi có sản phẩm mới. Dù đã xuất hiện rất lâu trê thị trường Việt nhưng cho đến nay mẫu vòng tay này vẫn đang là tâm điểm chủ ý của rất nhiều bạn trẻ.Cũng chính sự phổ biến của loại trang sức này nhiều người không hết thắc mắc rằng, vòng tay Pandora là gì? Giá vòng Pandora chính hãng là bao nhiêu? Bài viết dưới sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên nhé.


Vòng tay Pandora vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho phái đẹp

1 Vòng tay Pandora là gì?


Vòng tay Pandora một loại trang sức bắt nguồn từ đất nước Đan Mạch. Một trong những nước phát triển và đi đầu trong ngành trang sức bạc trên thế giới. Cái tên Pandora được biết đến từ một nghệ nhân, ông đã tạo ra dòng trang sức này và lấy tên theo câu chuyện của nàng Pandora. Sau này do được nhiều người yêu thích và biết đến ông đã tạo ra những hạt charm được tách rời khỏi vòng làm tăng thêm sự thích thú và tính khám phá của người đeo.


Vòng tay bạc Pandora sự quý phái trong từng chi tiết

Vòng tay Pandora có cấu tạo gồm một sợi dây vòng được làm chủ yếu từ bạc 925 hoặc vàng 14k, 18k,vải...Chốt charm được làm từ bạc hoặc vàng dùng để giữ những hạt charm không chạy qua hai bên vòng và những hạt charm( hạt trang trí). Tất cả được kết hợp với nhau tạo thành một chiếc vòng tay Pandora hoàn chỉnh. Giá vòng Pandora chính hãng cũng phụ thuộc chính vào những chất liệu tạo nên nó.


2. Giá vòng Pandora chính hãng là bao nhiêu?


Để nói về giá vòng Pandora chính hãng thì có nhiều yêu tố để quyết định điều này. Trước tiên nếu bạn muốn sở hữu một món đồ trang sức sang trọng này thì bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn để duy trì cũng như thay đổi phong cách theo xu hướng mới.  Thông thường thì giá của một chiếc vòng Pandora có giá dao động từ 1-2 triệu( đối với chất liệu bằng vải hoặc da). từ 2-3 triệ đối với chất liệu bằng bạc và từ 4-10 triệ đối với chất liệu bằng vàng.




Tuy nhiên giá vòng Pandora chính hãng còn phụ thuộc vào hạt chốt charm ở hai đầu là bằng chất liệu vàng hay bạc đây là yếu tố quyết định giá của một chiếc vòng Pandora. Việc tiếp theo là cách chọn charm, bạn không nên chọn quá nhiều hạt charm cho một chiếc vòng điều này không chỉ mất thẩm mỹ mà còn có thể làm hư dây vòng do sức nặng của hạt charm tạo nên. Mỗi hạt chram Pandora thường có giá từ 800k – 12 triệu đối với chất liệu bạc và 450k-800k đối với chất liệu bằng đá. 


Giá vòng tay Pandora còn phụ thuộc vào chất liệu mà bạn chọn

Vậy giá vòng Pandora chính hãng có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào sở thích của bạn, chất liệu tạo nên vòng tay mà bạn muốn cùng với số lượng hạt charm mà bạn mua. Do đó bạn nên xác định thể loại mà bạn muốn. Không phải chiếc vòng tay nào đắt tiền có giá trị lớn đều mang lại vẻ sang trọng. Vì đôi khi những mẫu vòng tuy đơn giản nhưng lại chứa đụng những ý nghĩa và vẻ đẹp tiềm ấn cho người đeo.



Giá vòng Pandora chính hãng



EmoticonEmoticon