Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Những mẫu dây chuyền bạc đẹp cho nữ

Phụ kiện thời trang và trang sức luôn là một trong những yếu tố tạo nên điểm nhấn cho vẻ đẹp bề ngoài thêm hoàn hảo. Đặc biệt là phụ nữ họ luôn tìm kiếm cho mình những xu hướng, những phụ kiện thời trang mới để thể hiện cá tính và nói lên vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ. Một trong những món phụ kiện thu hút và chiếm chọn được tình yêu thương của giới trẻ là dây chuyền. Giới thiệu đến bạn những mẫu dây chuyền bạc đẹp cho nữ.
Dây chuyền bạc đẹp cho nữ sang trọng và đẳng cấp
Một mẫu dây chuyền bạc nữ được lấy ý tưởng từ hình tượng cánh hoa kết hợp cùng với sao 5 cánh, một thiết kế khá đơn giản nhưng lại chứa đựng những ý nghĩa và nét quyến rũ riêng. Năm cánh sao được đính đá ở phần đầu kết hợp cùng với bông hoa đá màu xanh nằm chính giữa ngôi sao, một sự kết hợp hết sức tự nhiên và đẹp mắt. Ánh sáng lấp lánh của bông hoa cùng với những hạt viên đá như thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Một item thể hiện sự trẻ trung và năng động cho những cô nàng cá tính.
Dây chuyền mặt vuông đẹp tinh tế
Một kiểu dây chuyền bạc đẹp cho nữ với thiết kế mới lạ so với những mẫu dây chuyền bạc trước đây. Thiết kế tỉ mỉ sắc nét, sợi dây chuyền là một đường dây nhỏ hình nét đứt thể hiện sự dịu dàng và mềm mại của người phụ nữ. Mặt dây chuyền được lấy ý tưởng từ những giọt nước điểm nhấn là những viên đá đa màu sắc được gắn vào chính giữa tạo nên sự sang trọng và cuốn hút cho phái đẹp thêm tự tin để thể hiện phong cách riêng.
Dây chuyền nữ mang hình dáng chiếc vương miện
Kiểu dây chuyền bạc với sợi dây theo hình mắt xích, một kiểu thời trang mà không bao giờ hết mốt, với thiết kế thanh mảnh theo hình dẹt, những mắt xích nhỏ được móc nối với nhau tạo thành một chuỗi dây chuyền bạc đẹp cho nữ. Đây chắc chắn là một mẫu sẽ khiến bạn phải say mê khi ngắm nhìn. Kết hợp với sợi dây là một mặt dây chuyền hình chiếc khóa hết sức cá tính và phong cách, hình ảnh là tượng trưng cho sự riêng tư và thầm kín của người con gái. Hình trái tim với viên đá pha lê ở giữa như nói lên sự mong manh và trong sáng như trái tim người phụ nữ. 
Thiết kế đơn giản mang những nét đẹp cá tính

Thiết kế nhỏ xinh và và đầy sức sáng tạo, dây chuyền được làm từ chất liệu bạc với mắt xích tròn được móc nối vào nhau tạo thành một chuỗi dây chuyền bạc đẹp.Mặt dây chuyền trông giống như một nhụy hoa mới nở mang một vẻ đẹp hết sức quyến rũ, đặt vào đó là một viên đá màu đó khiến nó càng thêm lung linh hơn.


Vòng tay Pandora giá rẻ hàng đẹp

Trên đây là một số mẫu dây chuyền bạc đẹp cho nữ mang đến cho bạn những nét đẹp cá tính riêng. Bên cạnh đó nó còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc và mang đậm chất quý tộc.


Dây chuyền bạc đẹp cho nữ




EmoticonEmoticon