Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Dây chuyền bạc cho nam sang trọng và đẳng cấp

Một trong những dạng trang sức được giới trẻ yêu thích hiện nay là trang sức bạc 925 với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau không chỉ được phái đẹp yêu thích mà còn tạo nên phong cách lịch lãm cho phái mạnh. Những thiết kế tạo nên sự khác biệt như vòng tay, dây chuyền, nhẫn...Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới. Những mẫu dây chuyền bạc cho nam với thiết kế đẹp mắt dưới đây sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn mới về trang sức bạc cho nam hiện nay.


 Dây chuyền thái cho nam

Dây chuyền bạc nam đẳng cấp phái mạnh. 


Kiểu dây chuyền bạc cho nam được thiết kế hình đầu rồng tỉ mỉ. Sợi dây được làm từ những khối bạc to chạm khác hoa văn và những đường nét đẹp mắt với nhiều hình dạng khác nhau. Mặt dây chuyền là sự kết hợp giữa hai đầu rồng quyền uy và sang trọng, hình tượng mang phong thái của một người quyên lựa. Vừa trẻ trung, năng động mà lại thể hiện được sự nam tính.

Dây chuyền bạc nam đẳng cấp và sang trọng

Những thiết kế đơn giản cũng luôn là tâm điểm chú ý của những bạn thích sự đơn giản mộc mạc nhưng lại tiềm ẩn một vẻ đẹp cao quý, không thích thể hiện, phô trương. Sợi dây chuyền được móc nối từ những móc tròn khác nhau tạ thành một chuỗi chắc chắn. Những đường nét nổi bật cùng chất liệu bạc thái. Tạo nên một màu sắc đẹp mắt mà bất kì ai cũng muốn sở hữu.

Dây chuyền bạc nam thiết kế đơn giản

Thêm một sản phẩm mới từ bộ trang sức bạc thái cho nam. Sản phẩm mang hình tượng đặc trưng và thiêng liêng của người thái. Sợi dây được làm theo kiểu nét liền và mềm mại cùng với mặt dây chuyền đẹp mắt và mới lạ. Một sản phẩm dây chuyền bạc cho nam này phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ.

Dây chuyền bạc thái hình voi tượng

Có lẽ phong cách và cá tính của nam giới luôn gắn liền với những con vật của vua chúa. Mẫu dây chuyền bạc cho nữ với thiết kế đẹp mắt. Mặt dây chuyền được làm theo hình tượng của sư tử một con vật vua chúa trong rừng mang phong thái quyền uy. Những người đeo sợi dây chuyền này thuộc typ người thích sự quyền lực thích thể hiện bản lĩnh trước phái đẹp.

Dây chuyền bạc nam đầu sư tử

Những mẫu dây chuyền bạc cho nam chủ yêu được làm từ bạc thái và bạc 925 luôn mang đến cho phái mạnh  những phong cách thần thái riêng. Để phái mạnh thể hiện sự trẻ trung và tính cách mạnh mẽ của mình


EmoticonEmoticon