Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Những mẫu lắc tay bạc nữ đẹp sang trọng và đẳng cấp mới

Bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu lắc tay bạc nữ đẹp độc đáo và sang trọng nhất hiện nay. Không chỉ mang những nét đẹp trẻ trung, hiện đại mà những thiết kế độc đáo cũng sẽ mang lại cho bạn những điều bất ngờ đặc biệt. Và rất dễ để phối trang sức với những mẫu trang phục mà bạn yêu thích. 


Lắc tay bạc Pandora.


Lắc tay hay vòng tay Pandora đã không còn quá xa lạ gì đối với giới trẻ bởi vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng. Là phụ kiện giúp phái đẹp tạo dựng phong cách thời trang hoàn hảo nhất. Từ những thiết kế đơn giản cũng làm các chị em phải say đắm. Với thiết kế đẹp mắt này bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ mẫu trang phục nào, tất cả sẽ mang lại cho bạn những nét cá tính riêng. 
Mẫu vòng tay Pandora với thiết kế sang trọng và đẹp mắt
Những hạt charm được thiết kế đẹp mắt và sắc xảo. Kết hợp cùng với màu sắc tinh tế tạo nên những nét đẹp và sự sang trọng riêng cho phái đẹp.


Lắc tay GLamulet sang trọng không kém.


Bên cạnh những mẫu lắc tay bạc nữ trên thì vòng bạc Glamulet cũng mang đến cho người đeo những sản phẩm đẹp mắt. Những họa tiết được chế tạo tinh xảo làm nổi bật lên đôi bàn tay xinh đẹp của người đeo. Hạt charm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tạo nên sự lôi cuốn và nét đặc trưng riêng cho mỗi người. Mẫu lắc tay bạc nữ dạng kiềng nhưng rát nhỏ xinh và đẹp mắt . Thiết kế vừa vặn hù hợp với đôi bàn tay xinh của phái đẹp. 


Mẫu lắc tay dạng kiềng từ Glamulet
Vòng ta mềm sang trọng và đẳng cấp mới
Thiết kế dây vòng kiểu mềm. Cũng là sự kết hợp giữa những hạt charm với nhau nhưng luôn mang lại cho người đeo những cảm nhận mới. Dây vòng được làm từ bạc 925 cao cấp với độ sáng bóng và nét đặc trưng riêng. Được làm theo kiểu dây mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Những mẫu vòng tay bạc thiết kế tinh xảo và hợp thời trang khiến ai nhìn cũng đều say mê.


EmoticonEmoticon