Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Những mẫu nhẫn bạc nữ 925 sang trọng và cá tính mới

Nhẫn bạc nữ 925 là một trong những mẫu nhẫn được phái nữ rất ưu ái. Sử dụng trang sức cũng góp phần tô điểm thêm cho những bộ áo váy sang trọng và trang nhã hơn. Nhẫn bạc được thiết kế ấn tượng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp với nhiều phong cách của mỗi người. Giới thiệu đến bạn những mẫu nhẫn bạc nữ 925 thiết kế ấn tượng làm say mê mọi tín đồ yêu thích trang sức.
Mẫu nhẫn bạc nữ 925 sang trọng và cá tính cho nữ
Những mẫu nhẫn bạc nữ được thiết kế theo những item và hình ảnh quen thuộc mang đến cho người đeo sự thân thiện và yêu thích hơn. Được làm từ dòng bạc 925 có xuất xứ từ Ý, loại trang sức bạc này vẫn thường sở hữu phong cách mới lạ. Khác hẳn với món trang sức, chất liệu bạc ta. Màu sắc đặc trưng của bạc 925 là màu sáng đục. Với đường nét sắc sảo, viên đá đính trên mặt nhẫn bạc nữ 925 được nhà thiết kế chú trọng và làm nổi bật hoàn toàn lên vẻ đẹp của làn da.
Nhẫn bạc nữ đính đá đỏ
Chất liệu đá cao cấp kết hợp với bạc 925 làm nhẫn bạc có màu sáng bóng tuyệt đối làm nổi bật lên làn da và không làm thay đổi đi màu sắc và giữ được độ sáng bóng theo thời gian. Bạc 925 được kiểm định là an toàn với làn da và không gây kích ứng.
Nhẫn bạc đính đá thời trang
Việc chọn nhẫn bạc nữ 925 cho phái đẹp phải hợp với phong thủy. Vì ngày nay nhiều người quan niệm rằng đeo trang sức hợp với phong thủy sẽ mang lại nhưng may mắn và tài lộc, hưng thịnh hơn tới người đeo và gia đình. Việc lựa chọn nhẫn bạc theo phong thủy cũng giống như lựa vòng tay bạc. Chỉ cần quan tâm tới màu sắc, sự tương sinh và tương khắc sẽ mang đến những điều tốt đẹp tới nữ chủ nhân.
Những mẫu nhẫn bạc nữ 925 sang trọng và cá tính mới
Ngày nay trên thị trường co rất nhiều sản phẩm nhẫn bạc nữ 925 với nhiều hình dáng được đính đá khác nhau. Những thiết kế trên luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó không chỉ đẹp mà còn nhằm thể hiện cá tính của lứa tuổi trẻ ngày nay.



Nhẫn bạc nữ 925



EmoticonEmoticon