Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

SALE khủng đón tết- giảm 25% tất cả mặt hàng charm và lắc tay charm

Bạn đang tìm kiếm những trương trình khuyến mãi trong dịp tết này, đặc biệt là những phụ kiện thời trang như trang sức bạc. Giới thiệu đến bạn trương trình SALE khủng từ thương hiệu Glamulet với những sản phẩm mới nhất luôn được cập nhật để giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Mới đây để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm từ nhiều năm qua. Glamulet đã cho ra những mẫu lắc tay charm, vòng tay mới để cho chị em có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm tại đây.
Khuyến mãi trang sức charm lớn nhất từ trước tới nay
Glamulet sẽ  áp dụng trương trình khuyến mãi đến hết tết chính vì thế chị em có thể thoải mái về thời gian khi lựa chọn sản phẩm. Các mặt hàng được khuyến mãi như vòng tay, dây vòng, lắc tay, nhẫn... Và đặc biệt với mức ưu đãi lớn giảm đến 25% tất cả mặt hàng charm và tặng ngay một vòng tay miễn phí khi khách hàng có hóa đơn từ 3470k trở lên. Đến với Glamulet bạn có có cơ hôi chiêm ngưỡng những mẫu lắc tay bạc mới nhất và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ Glamulet.
Tặng 1 vòng tay khi bạn có đơn hàng trên 3470k
Hơn 600 mẫu charm sẽ tham gia vào chương trình SALE OFF lần này với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Những item mới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ nhất. Hình ảnh ngộ nghĩnh cùng những gam màu sáng bóng giúp bạn trở nên nổi bất hơn. Đặc biệt bạn còn được sử dụng thử trước khi mua hàng.
Những sản phẩm đẹp mắt đang chờ bạn tại Glamulet
Nhiều mẫu vòng tay bạc được mix sẵn để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn khi mua hàng tại đây. Đa số những mẫu vòng tay hoàn chỉnh tại đây được mix theo chủ đề riêng và theo từng phong thủy của mỗi người. Bạn cũng có thể chọn riêng cho mình những thiết kế phù hợp với sở thích và ý nghĩa riêng của mình.


Nhiều mặt hàng charm với item khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn
Mẫu charm có giá từ 400 - 500k



Mẫu charm có giá từ 450k - 550k






Khuyến mãi lắc tay bạc nữ



EmoticonEmoticon