Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Những mẫu vòng tay bạc 925 sang trọng - Khiến nàng mê tít

Ngày nay trang sức bạc đang là xu hướng thời trang mới của giới trẻ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là đối với phái đẹp. Việc lựa chọn và đeo trang sức bạc dường như đã trở thành đam mê và thói quen. Với những thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc sáng bóng bên ngoài đã để lại những ấn tượng cho người dùng. Giới thiệu đến bạn những mẫu vòng tay bạc 925 với những thiết kế đẹp mắt từ đơn giản cho tới phức tạp cùng với phong cách thời trang và sang trọng.
Những mẫu vòng tay bạc 925 kết hợp cùng với đá sang trọng

Những thiết kế sang trọng từ vòng tay bạc 925.

Những mẫu trang sức từ bạc 925 luôn mang đến cho người đeo những nét đẹp cá tính và sang trọng mới. Mẫu vòng tay bạc với thiết kế độc đáo và mới lạ dã tạo nên sự khác biệt và thu hút được khá nhiều người mua. Sản phẩm được nhập khẩu từ Canada với chất liệu bạc cao cấp và được làm từ chính những nghệ nhân bậc nhất có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang sức bạc.

Bộ vòng tay bạc cao cấp 925 từ Glamulet

Các thiết kế vòng tay bạc 925 được làm theo kiểu tách rời từng bộ phận người dùng phải tự tìm kiếm những mẫu dây vòng  và hạt charm để kết hợp tạo nên thiết kế riêng của mình. Đây cũng là điều thú vị của loại vòng tay này, sở hữu phong cách phương tây chính vì thể luôn mang lại sự thích thú cho phái đẹp.

Đẹp mắt trong cách thiết kế cùng với màu sắc sang trọng

Những thiết kế đơn giản từ vòng tay bạc 925 cũng được nhiều chị em đón nhận, bởi phong cách giản dị không quá phô trương như những dòng sản phẩm khác. Là sự kết hợp hoan hảo giữa dây vòng và hạt charm mang đến một vẻ đẹp tổng thể và hoàn mỹ nhất. Tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng đó chính là sự nổi bật của thiết kế này.

Từ màu sắc cho tới thiết kế luôn mang những nét đẹp riêng
Sự sang trọng và đẳng cấp là đây. Với sắc hồng rực rỡ cũng với thiết kế tinh xảo luôn tạo nên điểm nhấn và có sức hút mạnh mẽ đối với phái đẹp. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng luôn tạo nên cảm giác dễ chịu cho người đeo. Mẫu lắc tay bạc khó có thể bỏ qua của các cô nàng.

Màu sắc sáng bóng từ chất liệu bạc cao cấp 925
Những mẫu vòng tay bạc 925 luôn mang đến sự sang trọng và nét đẹp quyến cho người phụ nữ. Và hơn thế nữa những mẫu phụ kiện này còn mang đến cho người đeo những ý nghĩa riêng biệt và phong cách riêng.


Vòng tay bạc 925



EmoticonEmoticon