Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Bạc 925 giá bao nhiêu? Cập nhật giá bạc 925 hôm nay.

Trên thị trường trang sức hiện nay dòng bạc 925 đang được thu hút nhiều nhất bởi chất lượng sản phẩm tốt và sự tinh xảo cao trong thiết kế. Không chỉ có vẻ ngoài sáng bóng đẹp mắt các trang sức được làm từ bạc 925 đều vô cùng tinh tế. Với sự phát triển mạnh mẽ đó thì không ít câu hỏi được đặt ra xoay quanh bạc 925. Bạc 925 giá bao nhiêu? Mua bạc 925 ở đâu là những vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

1. Bạc 925 là gì?

Bạc 925 là dòng bạc cao cấp xuất phát từ nước Ý. Đảm bảo theo tiêu chuẩn bạc quốc tế với 92,5% là bạc nguyên chất và 7,5% là các hợp kim cao cấp, Bạc có độ sáng bỏng và độ bên hầu như hoàn hảo. Bạc 925 ra đời đã tạo nên một bước ngoặt mới trong nền công nghệ chế tạo trang sức bạc.


2. Mua bạc 925 ở đâu?

Với sức mạnh rộng rãi như vậy thì dòng bạc cao cấp này được bán ở rất nhiều nơi trên thế giới và không ít những địa điểm bán hàng không đạt tiêu chuẩn vậy làm sao để biết được địa điểm mua đáng tin cậy cũng như bạc 925 giá bao nhiêu là một lợi thế khi đi mua sắm.


Glamulet là thương hiệu trang sức bạc 925 hàng đầu tại Canada. Với uy tín nhiều năm trên thị trường nay đã có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua hàng tại đây và cam kết những sản phẩm từ dòng bạc 925 luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với 100% sản phẩm chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu vì vậy khách hàng yên tâm vì không gặp những sản phẩm lỗi tại đây. Đối với những sản phẩm lỗi khách hàng có thể đổi hoặc trả miễn phí.


3. Bạc 925 giá bao nhiêu?

Phần lớn những người khi đi mua trang sức bạc thường băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Không biết món trang sức đó có đặt không có chất lượng không? Thì dưới đây là những cập nhật mới nhất về giá bạc 925:

Bảng cập nhật giá bạc hôm nay tại Việt Nam.



Thông qua bảng báo cáo trên thì các bạn đã nắm rõ được giá bạc 925 cũng như các loại bạc khác. Nhưng bạn nên lưu ý đây chỉ là giá chuẩn trên thị trường mua bán. Giá trị món trang sức còn tùy thuộc vào mẫu mã và những chi tiết chất liệu khác đi kèm nữa.


Giá bạc nói chung và giá bạc 925 nói riêng sẽ luôn được cập nhật tại đây. Hãy cập nhật thường xuyên để biết chính xác nhất về giá bạc mỗi ngày nhé.


EmoticonEmoticon