Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Bạc 925 có bị đen không?

Như chúng ta đã biết trang sức bạc 925 đang là một trong những mẫu bạc được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong ngành trang sức bạc. Và dường như nó đã trở thành những món phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ. Bạc 925 nổi tiếng và được nhập khẩu từ Ý một trong những nước phát triển về dòng bạc này. Một trong những thắc mắc của người dùng về dòng bạc này đó chính là bạc 925 có bị đen không
Một số mẫu trang sức từ bạc 925
Điều đầu tiên về ưu điểm của dòng bạc này đó chính là màu sắc sáng bóng và chất liệu cứng cáp và bền hơn so với các dòng bạc khác. Loại bạc này chứa 72,5% là bạc nguyên chất còn lại là những hợp kim cao cấp khác để tăng độ bóng và cứng hơn, dễ dàng chế tạo nên những mẫu thiết kế đẹp mắt với những chi tiết và hình dáng đẹp mắt.

Trang sức bạc 925 thường dùng để chế tạo những sản phẩm với thiết kế sang trọng hay nhiều họa tiết. Vòng tay bạc là một trong những sản phẩm điển hình, mang đến cho người đeo những thiết kế mới, đẹp mắt và sang trọng hơn.
Mẫu vòng tay bạc được làm từ bạc 925

Bạc 925 có bị đen không?

Như chúng ta đã biết kim loại thường có tính chất Oxy hóa trong điều kiện ẩm ướt và chứa nhiều lưu huỳnh. Vàng và bạc cũng không ngoại lệ, dù là bạc ta hay bạc 925 thường sẽ bị đen xỉn sau một thời gian sử dụng vì vậy bạc 925 bị đen cũng là điều bình thường. Bạc bị đen có rất nhiêu nguyên nhân, nhưng chủ yếu vẫn là do tuyến mồ hôi muối của chính người đeo, điều này làm bạc nhanh chóng bị đen và xỉn màu hơn. Mồ hôi muối khi kết hợp với lưu huỳnh có trong không khí sẽ tạo nên những kết tủa mà chúng ta vẫn còn gọi là muối bạc. Bám chặt và không tan trên bề mặt trang sức gây ra tình trạng đen xỉn.
Bạc 925 bị đen sau một thời gian sử dụng
Khi bạn đeo trang sức bạc 925 bị đen thì cũng đừng lo lắng vì đã có những biện pháp khắc phục hiệu quả và dễ dàng. Bạn có thể xi hoặc đánh bóng tại cửa hàng mua hay những cơ sở vàng bạc uy tín khác. Sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm mới như lúc ban đầu.
Nên sử dụng đúng cách để trang sức bạc giữ được màu sắc lâu hơn
Như vậy bạc 925 có bị đen không? Thì bạn đã biết rồi nhé. Bạn cũng có thể sử dụng những phương pháp truyền thống để khôi phục bạc bị đen xỉn. Nhưng bạn nên cẩn thận khi làm tại nhà và không nên sử dụng đối với những mẫu trang sức cao cấp có giá trị cao.



EmoticonEmoticon