Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Những mẫu trang sức bạc 925 cao cấp và sang trọng mới

Ngày nay trang sức bạc được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi, không chỉ giới trẻ mới yêu thích mà ngay cả người già, trẻ nhỏ cũng sử dụng với nhiều công dụng và mục đích khác nhau. Như chúng ta đã biết bạc có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người trong việc kỵ gió độc và phong ngừa bệnh tật. Nhưng công dụng chủ yếu vẫn là làm đẹp, tạo dựng phong cách và cá tính riêng của mỗi người. Cùng xem qua một vài mẫu trang sức bạc 925 cao cấp và sang trọng.
Trang sức bạc cao cấp và sang trọng
Pandora được biết đến là một trong những hãng trang sức nổi tiếng, đi đầu về chất lượng và mẫu mã. Những sản phẩm như vòng tay Pandora, charms...đều được làm từ bạc 925 cao cấp. Với những thiết kế đẹp mắt và sang trọng đã tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu. Không chỉ Pandora mà các thương hiệu nổi tiếng khác cũng sử dụng trang sức bạc 925 làm chất liệu chính.
Vòng tay Pandora đẳng cấp của phái đẹp
Dây chuyền bạc từ lâu đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ với thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu bạc 925 tạo nên vẻ ngoài sáng bóng và thu hút người xem. Mỗi sản phẩm lại mang đến những giá trị riêng, những ý nghĩa riêng cho từng người đeo. Việc lựa chọn trang sức bạc cũng tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Có người lại thích những mẫu nhẫn hay bông tai chứ không phải dây chuyền. 
Dây chuyền bạc nữ hình sao
Một trong những phụ kiện không thể thiếu đó chính là nhẫn bạc nữ. Một phụ kiện không chỉ để làm đẹp mà còn là một vật thiêng liêng trong tinh yêu và hôn nhân. Gắn kết những đôi lứa lại với nhau và là một sợi dây vô hình giữ gìn hạnh phúc của lứa đôi.
Nhẫn bạc nữ được làm từ bạc cao cấp 925
Trang sức bạc còn có công dụng tốt đối với sức khỏe con người. Chúng ta thường thấy những bậc phụ huynh thường lựa chọn cho con em những mẫu vòng tay bạc để bảo vệ sức khỏe tránh những yếu tố gây bệnh bên ngoài. Bên cạnh đó trang sức bạc còn có khả năng tái tạo da và lành sẹo, giúp tránh được nhưng vi khuẩn trên da và hấp thu được chất độc gây hại cho da...
Lắc tay bạc cho trẻ nhỏ từ bạc 925
Trên đây là một vài mẫu trang sức bạc cao cấp cùng một số lợi ích về sức khỏe giúp bạn có thêm sự hiểu biết hơn về dòng trang sức này. Hãy lựa chọn cho mình những món đồ trang sức mà mình yêu thích để thế hiện cá tính và phong cách riêng của mình và để có một sức khỏe tốt hơn


Trang sức bạc 




EmoticonEmoticon