Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Nhẫn đeo ngón trỏ nữ và những điều bạn nên biết

Ngày nay trang sức bạc đã trở thành một phần của cuộc sống tạo dựng nê phong cách và cá tính riêng cho người đeo. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng sang trọng khác nhau như vòng tay, dây chuyền, hoa tai...Nhuwg trong đó nhẫn bạc được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món đồ trang sức chính. Tuy nhiên việc đeo nhẫn ơ mỗi ngón tay đều có những ý nghĩa khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ về nhẫn đeo ngón trỏ nữ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.



Với xu hướng thời trang hiện đại một chiếc nhẫn bạc nữ đeo ngón trỏ với nữ giới tuy đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại gợi lên những phong cách và cá tính riêng của người con gái. Vị trí đeo nhẫn nói lên sở thích cá nhân và những giá trị khác nhau của người đeo.


1. Ý nghĩa của việc đeo nhẫn ở ngón trỏ.


Thông thường chúng ta hay đeo nhẫn ở ngón áp út và ngón giữa, tuy nhiên lại có rất nhiều người thích đeo nhẫn ở ngón trỏ vì với họ nó có những ý nghĩa riêng. Có thể nói những người sang trọng họ thường đeo nhẫn ở ngón trỏ để khẳng định vị trí của mình, bên cạnh đó còn giúp họ mở rộng mối quan hệ trong xã hội để làm ăn tốt hơn. 



Nhẫn đeo ngón trỏ nữ còn có ý nghĩa khác như: Nếu bạn đang gặp khó khăn trên con đường xây dựng sự nghiệp của mình thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón trỏ vì nó giúp bạn gặp nhiều may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp. Những người đeo nhẫn ở ngón trỏ thường xem trọng sự nghiệp hơn là gia đình và những mối quan hệ khác. Vì vậy bạn nên cần bằng giữa sự nghiệp và gia đình để chọn vẹn tình cảm hơn.



Đeo nhẫn ở ngón trỏ còn chứng tỏ rằng bạn là người có trách nhiệm với công việc và bản thân. Trong tình yêu có thể bạn là một người không lãng mại cũng không hay nói lời yêu thương nhưng trong bạn lại chứa đựng rất nhiều tình cảm và tình thương, chỉ là bạn không muốn nói ra vì tình yêu đối với bạn là điều thiêng liêng. Đây cũng là ý nghĩa đặc biệt nhất của nhẫn đeo ngón trỏ nữ.


2. Nên đeo nhẫn ngón trỏ bên trái hay phải?


Nhẫn đeo ngón trỏ nữ tay trái hay tay phải? Thì thời xa xưa thì thời xa xưa ông bà ta đã có quan niệm về việc đeo nhẫn. Đối với những người độc thân thì "nam tả, nữ hưu". Còn đối với những người chưa có gia đình thì đeo tay trái tượng trưng cho đàn ông còn tay phải tượng trưng cho phụ nữ. 


Đeo nhẫn không phải đơn thuần chỉ để làm đẹp mà việc đeo nhẫn còn là cả một phong thủy mang đến những tính cách và may mắn cho người đeo do đó bạn nên cân nhắc khi đeo nhẫn ở từng ngón tay và theo phong thủy của mình nhé.



Nhẫn đeo ngón trỏ nữ



EmoticonEmoticon