Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Những mẫu dây chuyền bạc 925 sang trọng và đẳng cấp cho phái đẹp

Hiện này những mầu dây chuyền bạc 925 đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của cả phái đẹp và phái mạnh. Các sản phẩm từ dòng bạc cao cấp 925 đang chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ trên thị trường trang sức bạc hiện nay. Một vẻ đẹp sang trọng cho phái đẹp cùng sự lịch lãm và nam tính cho phái mạnh tạo nên những phong cách thời thượng cho giới trẻ. Cùng điểm qua những mẫu dây chuyền được làm từ chất liệu bạc cao cấp 925.


Dây chuyền bạc 925 cùng mặt đá cao cấp, sang trọng

Sang trọng và quy phái là những ưu điểm nổi trội và đặc biệt của dòng trang sức bạc này. Với thiết kế độc đáo, sợi dây chuyền được thiết kế theo dạng thanh mãnh cùng với những mắt xích được móc nối vào nhau tạo thành một chuỗi đầy mê hoặc kết hợp cùng với mặt đá cao cấp được tinh luyện và kế thừa nét đẹp của những viên đá kiêm cương nhân tạo ang vẻ sáng lấp lánh và bền đẹp với thời gian.


Thiết kế đẹp mắt với viên đá màu xanh lấp lánh



Kiểu dây chuyền bạc 925 với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và mới lạ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho người đeo. Sự kết hợp giữa chất liệu bạc 925 cao cấp cùng với nhưng viên đá nhỏ li ti mang đến nét đẹp hoàn mỹ mà bất kỳ ai cũng đều bị mê hoặc. Đâyc chắc chắn sẽ là món trang sức đầy cuốn hút và quyến rũ đối với những cô nàng yêu thích sự cá tính, giúp bạn tạo điểm nhấn và làm nổi bật thêm phong cách của bạn.


Kết hợp giữa chất liệu bạc cùng với mặt đá dễ thương

Đẳng cấp sự quyền quý và những phong cách mới lạ là tất cả những gì có trong mẫu dây chuyền bạc 925 này. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc sang trọng hòa lẫn giữa sự giản dị mang đến một vẻ đẹp tổng thể và vô cùng đẹp mắt. 

Sợi dây chuyền bạc có thiết kế mắt xích thanh mãnh nhẹ nhàng mang đến nét đẹp tinh tế và nữ tính cho bạn gái. Mặt dây chuyền nổi bật với chi tiết hình ngôi sao điệu đà và duyên dáng kết hợp cùng với những viên đá nhỏ ở dưới như làm nền cho vẻ đẹp quý phái của mẫu dây chuyền bạc 925 này. Thu hút mọi ánh nhìn, tôn lên sự sang trọng và thanh lịch cho chị em phụ nữ. Ngôi sao còn là biểu tượng của thiên nhiên, vũ trụ mang đến mang đến nguồn năn lượng sống, có ý nghĩa và mang lại nhiều may mắn cho người đeo.


Nét đẹp hài hòa duyên dáng từ hình tượng ngôi sao


Một số mẫu dây chuyền bạc 925 trên tuy được thiết kế đơn giản không quá phức tạp trong hình thức. Nhưng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt và khiến mẫu trang sức này được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn. Những mẫu dây chuyền dành riêng cho phái đẹp mang đến sự cuốn hút từ vẻ đẹp bên ngoài.




Dây chuyền bạc 925



EmoticonEmoticon